Lịch Phụng Vụ và Thông Báo trong tuần 2/5

Lịch Phụng Vụ trong tuần 2/5 và Thông Báo

2/5: Chúa Nhật V Phục Sinh

(Thánh Lễ trong tuần do Đoàn TNTT phụ trách)

3/5: Thứ Hai—Thánh Philiphê và Giacôbê, Tông Đồ

4/5: Thứ Ba

5/5: Thứ Tư

6/5: Thứ Năm

7/5: Thứ Sáu

8/5: Thứ Bảy

9/5: Chúa Nhật VI Phục Sinh – Lễ Thánh Hiến Nhà Thờ do ĐGM Gregory chủ tế (không có lễ 8:30am)

10:00am—Thánh Lễ tại Nhà Thờ mới (được trực tiếp truyền hình bên hội trường)

Thông Báo: (sẽ đọc trước và sau Thánh Lễ)

  • Lễ Thánh Hiến Nhà Thờ Mới
    Tuần tới cộng đoàn chúng ta sẽ long trọng mừng Lễ Thánh Hiến Nhà thờ mới do ĐGM Gregory chủ tế lúc 10g sáng Chủ Nhật 9/5. Sẽ có kiệu xương thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh và làm phép Bàn Thờ trong Nhà Thờ mới.
  • Lưu ý Thứ Bảy vẫn có lễ vọng lúc 7g tối, tuy nhiên CN sẽ không có Thánh Lễ 8:30 sáng, chỉ có Lễ Thánh Hiến lúc 10g sáng mà thôi.
  • Buổi lễ sẽ có sự hiện diện của nhiều LM, tu sĩ trong địa phận cũng như quý vị đại diện cộng đồng và các tôn giáo bạn. Vì tình hình dịch bệnh vẫn còn lây lan, số chỗ trong Nhà thờ mới rất giới hạn và sẽ dành cho khách mời, tuy nhiên Thánh Lễ sẽ được trực tiếp truyền hình bên hội trường để toàn thể giáo dân có thể tham dự. Xin quý cộng đoàn thông cảm.
  • Sau Thánh Lễ Thánh Hiến 10:00am sẽ có Văn Nghệ và Tiệc Mừng. Vì đây là dịp vui lớn và trọng đại trong lịch sử Giáo Xứ, kính mời quý cộng đoàn tham dự đông đảo. Vì BTC cần biết chính xác số người để sắp xếp chỗ và đặt phần tiệc, quý vị nào chưa kịp hồi đáp, xin liên lạc với Ban Tiếp Tân tại cuối Nhà Thờ sau các Thánh Lễ.
  • Ngoài ra, vì còn rất nhiều công việc linh tinh, BTC cần rất nhiều người tình nguyện (volunteer) trong những cuối tuần 2/5, và 9/5 trong các khâu Dựng sân khấu, Dựng cờ và Trang trí, Tiếp Tân và Dọn dẹp sau buổi lễ. Xin kêu gọi các đoàn thể và giáo dân mỗi người một tay giúp buổi lễ được thành công tốt đẹp. Trong tuần, nếu quý vị nào có thời giờ và không bận công ăn việc làm, xin lên Nhà Thờ để quét dọn, lau chùi, dọn rác và những công việc chuẩn bị khác. Xin thành thật cám ơn trước.
  • Ban Ẩm Thực sẽ có bán Bánh Mì trong cuối tuần này để gây quỹ cho Giáo Xứ. Xin quý cộng đoàn nhiệt tình ủng hộ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *